วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ไปเคาะสนิมที่สนาม พีระเซอร์กิต...

ก่อนอื่นเลยขออภัยจริงๆที่ไปร่วมงาน YRA กับกลุ่ม 2stroke ไม่ได้
ทั้งๆที่ลงทะเบียนและโอนเงินเรียบร้อยแล้ว(เสียดายจริงๆ)
ค่ำวันศุกร์ที่ 27-12-52 ผมได้รับโทรศัพท์จาก หนึ่งโมดิฟลาย
เสียงตามสายถามมาว่าอาทิตย์นี้"พี่กัน"จะไปไหนหรือเปล่า
พวกผมจะไปซ้อมรถที่ พีระฯกัน ผมถึงกับอึ้งกิมกี่ ไอ้เราก็
ลงทะเบียนไว้ขี่รถที่ YRA แต่เมื่อมี 2 ทางเลือก ผมจึงเลือกไป
ที่สนามพีระฯ เพราะผมเองห่างเหินจากสนามมาก็หลายปี ทำให้คิด
ถึงกลิ่นอายของชุดหนังสาบๆไม่หาย เอาเป็นว่าผมตกลงปลงใจ
ไปพีระฯแบบไม่ต้องคิดมาก(แต่ก็แอบคิดถึง2strokeเขาจะว่าเราไหม)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น