วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ร่วมแข่ง kawasaki KSR 3hrs.Endurance.(ตอนที่3)

บทสรุปของการแข่งขัน(ทีมชมรมคนสองล้อ)
เข้าป้ายลำดับที่5 โดยทำจำนวนรอบได้107รอบ
ห่างจากผู้นำสองรอบ แต่ที่น่าเสียดายยิ่งกว่านั้นคือ
ตอนแข่งขันช่วงแรกนั้นทีมยังอยู่ลำดับที่3 ถ้าไม่เกิดความผิดพลาด
จากผม(พี่กัน)เอง ช่วงชั่วโมงที่2ก่อนเข้ามาเปลี่ยนตัว
พื้นรองเท้าเกิดหลุดอ้าออกมาทำให้การขับขี่มีปํญหานิดหน่อย
จึงนำรถเข้าพิท แต่จังหวะนี้เองไม่ได้บอกทีมงานล่วงหน้า
นักขี่อีกคนยังไม่ได้เตรียมตัว ผมจึงตัดสินใจออกรถกลับ
เข้าไปในสนามอีกครั้ง หลังจากผ่านไป2รอบผมก็เข้ามาเปลี่ยนตัว
ดังนั้นทำให้รถของทีมขาดรอบไป1รอบโดยไม่จำเป็น
อันดับเลยรูดลงไปอยู่ที่5อย่างน่าเสียดายอย่างแรง
ความผิดพลาดครั้งนี้จึงเป็นประสบการณ์อีกครั้ง
สำหรับการแข่งขันแบบ endurance เพราะว่าถ้าไม่จำเป็น
อย่าเข้าพิทบ่อย ตัวเซ็นเซอร์ที่เป็นตัววัดรอบจะไม่นับ
ตอนที่ผ่านเข้าพิท หรือถ้าเข้ามาแล้วก็เปลี่ยนตัวให้คน
ต่อไปขับยาวไปเลย จะได้ไม่ต้องเข้าพิทอีก...
พี่กันขออภัยอย่างแรงสำหรับทีมชมรมคนสองล้อ
ที่ทำให้พลาดเงินรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย...

กำลังเริ่มการแข่งขัน(โชคไม่ดีเขาเรียงตามตัวเลขเลยได้อยู่ท้าย)


สู้ๆ ครับผม...


จอมขมังเวท...


พิธีเปิด...


หลังจากแข่งจบ...นักแข่งทั้งหมดที่ผ่านเส้นชัยใน3ชั่วโมง
จะได้รับการปรบมือต้อนรับอย่างมีเกียรติ



ว่าจะทำท่ายิงสักหน่อย...
มือเกร็งยิงไม่ออก...เหนียวไปหมด
อยู่ไกล้นางงามแล้วหวั่นไหว...


ส่งคนรูปหล่อขึ้นไปรับรางวัล...



สุดท้ายด้วยภาพตัวเองสักหน่อยนึง...
่สวนรถอีกคันไม่ได้มาถ่ายรูปด้วย มีขาห้าวเอาลงไปหวดในสนามต่อ...

ร่วมแข่ง kawasaki KSR 3hrs.Endurance.(ตอนที่2)

ช่วงนี้เป็นเวลาซ้อมช่วงเช้าก่อนการแข่งขัน...
ซึ่งมีเวลาซ้อม1ชั่วโมง ทุกคนจึงสลับผัดเปลี่ยน...
หมุนเวียนกันขี่ถ้วนหน้า...

เก็บภาพข้างๆพิทกับตัวแรงจากญี่ปุ่น...รุ่นopen
แต่คันสีดำพังตั้งแต่ตอนซ้อม(ข้อเหวี่ยงขาด)


ผมลงทดสอบรถในช่วงเช้าอีกครั้ง...



อีกคันนึงเข้ามาเซตน้ำมัน...


เช้านี้วิ่งเวลาไม่ได้เลย...เซ็งตัวเอง


เพื่อนๆลงไปซ้อมก่อนแข่ง...


สลับกันซ้อม...

ร่วมแข่ง kawasaki KSR 3hrs.Endurance.(ตอนที่1)

หลังจากที่ได้ไปซ้อมมาแล้วเมื่อ2อาทิตย์ก่อน คราวนี้ถึงตอน
เข้าร่วมการแข่งขันจริงแล้ว เหล่าพลพรรคคนมอไซค์
(ทีมงานชมรมคนสองล้อ)ได้เดินทางล่วงหน้าก่อนการแข่งขัน1วัน
มีทั้งทีมงานที่ทำงานเป็นกรรมการและทีมงานแข่งเบ็ดเสร็จก็ 10
กว่าชีวิต...

วันซ้อมในวันแรกเจออดีตนางสาวไทย คุณบุ๋ม ปนัดดา
3หนุ่มรุ่นดึกอย่างเราไม่พลาดที่จะขอถ่ายภาพด้วย...


แอบดูนางงาม...คุณ บุ๋ม ปนัดดา กำลังลุ้นดูรถตัวเองอยู่ในสนาม



ผู้เฒ่าทรนง แห่งลุ่มน้ำรังสิต...กับชุดแหนมป้าย่น


เพื่อนๆสลับกันขี่ในช่วงเช้า...


บาดแผลที่ได้จากวันซ้อม...
เกิดจากการปะทะกับรถคู่แข่ง ในช่วงลงเขา โค้ง100R ผมกำลังแซงไลน์
ในแต่งเขาอยู่ไลน์นอกแล้วพับรถเข้ามา จึงเกิดการปะทะกันกลางโค้ง
พอดี ทำให้แฮนด์ของเขากระแทกเข้าที่ต้นขาของผม ความรุนแรง
ขนาดทำให้ชุดหนังตรงต้นขาขาดเป็นรู ส่วนรถของคู่แข่งเสียหลัก
หลุดโค้งลงไปนอนนับเม็ดกรวด ผมโชคดีที่ประคองตัวรอดมาได้
ไม่งั้นรถคงพังเหมือนกัน...


ไม่ยอมหลับยอมนอน...
ช่วงนี้กำลังเปลี่ยนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง เซทนมหนู










สามทะโมน กับ บรรยากาศ ตอนเช้า

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ไปเคาะสนิมที่สนาม พีระเซอร์กิต...

ก่อนอื่นเลยขออภัยจริงๆที่ไปร่วมงาน YRA กับกลุ่ม 2stroke ไม่ได้
ทั้งๆที่ลงทะเบียนและโอนเงินเรียบร้อยแล้ว(เสียดายจริงๆ)
ค่ำวันศุกร์ที่ 27-12-52 ผมได้รับโทรศัพท์จาก หนึ่งโมดิฟลาย
เสียงตามสายถามมาว่าอาทิตย์นี้"พี่กัน"จะไปไหนหรือเปล่า
พวกผมจะไปซ้อมรถที่ พีระฯกัน ผมถึงกับอึ้งกิมกี่ ไอ้เราก็
ลงทะเบียนไว้ขี่รถที่ YRA แต่เมื่อมี 2 ทางเลือก ผมจึงเลือกไป
ที่สนามพีระฯ เพราะผมเองห่างเหินจากสนามมาก็หลายปี ทำให้คิด
ถึงกลิ่นอายของชุดหนังสาบๆไม่หาย เอาเป็นว่าผมตกลงปลงใจ
ไปพีระฯแบบไม่ต้องคิดมาก(แต่ก็แอบคิดถึง2strokeเขาจะว่าเราไหม)